Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Chương trình bổ túc tay lái tại Ba Đình

Chương trình bổ túc tay lái tại Ba Đình.
Chương trình bổ túc tay lái là một chương trình vô cùng cần thiết cho những ai đang học lái xe ô tô để tham gia thi sát hạch và những bạn đã có bằng nhưng không tự tin vào tay lái của mình. Hiện nay, Chúng tôi có mở rộng bổ túc tay lái tại Ba Đình. Các bạn có nhu cầu về bổ túc tay lái số sàn và số tự động tại khu vực Ba Đình hoặc những khu vực lân cận như  Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh,Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch và Vĩnh Phúc bạn có thể lựa chọn học tại trung tâm chúng tôi.

Chương trình bổ túc tay lái tại Ba Đình
Chương trình bổ túc tay lái tại Ba Đình
Bạn là một người đang chuẩn bị thi sát hạch và bạn đang  lo sợ không qua nổi phần lái xe trong sa hình. Bạn đang lo lắng về tay lái của mình và trình độ kỹ năng lái xe không tốt. Bạn hãy tham gia bổ túc lái xe với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn lái xe nhuần nhuyễn trong sa hình không những thế trong sa hình có những bài như nào chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những kỹ năng để lái xe chuẩn nhất. Chúng tôi đảm bảo khi bạn bổ túc lái xe ở trung tâm chúng tôi chắc chắn
 bạn sẽ thành công sau buổi thi sát hạch.
Còn bạn là người đã có giấy phép lái xe trong tay nhưng bạn không tự tin lái xe ra đường và trình độ lái của bạn vẫn yếu thế nên bạn cần người hướng dẫn và bổ túc cho bạn những kỹ năng bạn còn yếu.
Chúng tôi nhận bổ túc tay lái theo nhu cầu : Có nghĩa là chúng tôi nhận bổ túc lái xe cho bạn trên mọi khung đường mà bạn mong muốn. Nhận biết tay lái của bạn ra sao để có thể hướng dẫn bạn lái xe hợp lý nhất và đi đúng hướng nhất không những thế sẽ để bạn xử lý các tình huống một cách nhanh nhạy nhất.

Chương trình bổ túc tay lái tại Ba Đình
Chương trình bổ túc tay lái tại Ba Đình
Lợi thế khi bạn tham gia học bổ túc lái xe tại đây:
  • Bạn sẽ được đưa đón miễn phí tận nơi
  • Bạn sẽ được lựa chọn những khung đường đi  và thời gian học hợp lý nhất với mình
  • Chúng tôi luôn bổ túc theo nhu cầu của khách hàng
  • Chúng tôi sẽ bổ túc ngay trên chiếc xe của chính bạn nếu bạn muốn.
Tag: Bổ túc lái xe ô tô tại hà nội, bổ túc lái xe ở đâu, bổ túc lái xe ô tô giá rẻ, bổ túc lái xe ô tô số sàn tại hà nội, bổ túc lái xe số tự động tại hà nội, bổ túc tay lái ở đâu, bổ túc tay lái tại hà nội, bổ túc tay lái giá rẻ, bổ túc tay lái số sàn, bổ túc tay lái số tự động tại hà nội.

>>>>Bạn có nhu cầu về bổ túc lái xe
Mọi thông tin xin liên hệ:

BỔ TÚC LÁI XE SỐ SÀN VÀ SỐ TỰ ĐỘNG

cơ sở 1: p.1114 tòa CTA-789 bộ Quốc Phòng, Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (đối diện SVĐ quốc gia)

cơ sở 2: P.601 tòa c1+c2, ngõ 106 Lê Trọng Tấn , Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0462.97.98.96. ĐT: 0965.292.759

2 nhận xét: